วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

มาเน่ หรือ ซาลาห์? ฟานไดค์เปิดใจถูกใจคนใดกันแน่มากยิ่งกว่ากัน

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ด่านข้างหลังคนเก่งของ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าส่วนตัวแล้วตนถูกใจ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาว เปิดยูส50 เซเนกัลมากยิ่งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากการที่เคยร่วมงานกับ มาเน่ มาตั้งแต่ตอนอยู่ที่ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน

มาเน่ กับ ซาลาห์ ต่างก็ได้รับการเชิดชูเทิดทูนว่ามีความจำเป็นกับเกมบุกของ หงส์แดง ชุดนี้มากพอกัน ภายหลังทั้งสองทำคะแนนกันได้มากจนถึงพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูก่อน รวมทั้งช่วยทำให้กลุ่มนำเป็นหัวหน้าฝูงของลีกเวลานี้ โดยทั้งสองก็พึ่งได้รับการโหวตให้เป็นชั้น แล้วก็ เป็นลำดับ สำหรับการวินิจฉัยรางวัล บัลลง ดอร์ รายปี 2019


ฟาน ไดค์ เเผย
ว่า "มาเน่ หรือ ซาลาห์ น่ะหรอ โน่นเป็นปัญหาที่ตอบได้ยากทีเดียว ผมอาจจำต้องบอกเลยว่าผมไม่อาจจะเลือกคนไหนกันแน่ เปิดยูส100 ในด้านนี้ได้ แต่ว่าถ้าเกิดผมจำต้องเลือกใครซักคนอันที่จริงแล้วล่ะก็ ผมก็คงเลือก ซาดิโอ เพราะว่าผมเคยเล่นร่วมกับเขาอยู่พักใหญ่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น